อ่านละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนทีี่ 9 วันที่ 24 ส.ค. 57

อ่านละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนทีี่ 9 วันที่ 24 ส.ค. 57

“ฮือ...ฉันกลัวแล้ว ฉันกลัวแล้ว...”
ริวสงสารจุนโกะจับใจ จึงกอดไว้แน่น หวังให้ความปรารถนาดีของเขาส่งผ่านไปยังผู้หญิงที่น่าสงสารคนนี้
“ไม่ต้องกลัว...ฉันจะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ”

ริวพูดอย่างนิ่มนวล ลูบหลังจุนโกะแผ่วเบา หวังให้เธอคลายความกลัวลง จุนโกะสะอื้นไห้ ร้องไห้จนตัวโยนในอ้อมกอดริวท่าทางเริ่มอ่อนลง


ในซอยแห่งหนึ่ง ลูกน้องมิซาว่าเดินกลับมาที่รถ พร้อมอาหารเบนโตะกล่องหนึ่งท่าทางหัวเสีย คุยกับลูกน้องอีกคน
“ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องเอาใจนังจุนโกะด้วย”
“ท่านทาคาโอะไม่ต้องการให้มันตาย เราต้องใช้มันอีกเยอะ รีบเอาอาหารไปให้มันเถอะ”

รถมิซาว่าแล่นออกไป
จุนโกะเริ่มมีสติดีขึ้น ไม่หวาดผวาแล้ว เธอขยับตัวอย่างงุนงง ที่เห็นตัวเองอยู่ในอ้อมกอดริว

“ดีขึ้นแล้วใช่มั้ย”
ริวคลายกอด ยิ้มให้อย่างเป็นมิตร จุนโกะมองริวอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ มีท่าทางระแวงเล็กน้อย
“ขอบคุณค่ะ...โอะนิซึกะโซเรียว”
“เธอรู้จักฉันได้ยังไง”
“ไม่มีใครไม่รู้จักศัตรูของมิซาว่า”
“แล้วพันธมิตรของมิซาว่าล่ะ เธอรู้จักมั้ย”
จุนโกะชะงักไปนิดหนึ่ง ก่อนเลี่ยงสายตาริว ไม่ยอมพูดอะไร ริวสังเกตเห็นท่าทางพิรุธของเธอ
“ความจริงเธอก็ภักดีกับมิซาว่ามาก แล้วทำไมทาคาโอะถึงลงโทษเธอรุนแรงขนาดนี้”
“ผู้หญิงอย่างฉัน ไม่มีทางเลือกในชีวิตมากนักหรอกค่ะ”
“ทุกคนมีทางเลือกทั้งนั้น เลือกจะทำสิ่งที่ผิดหรือสิ่งที่ถูกต้องให้กับชีวิตตัวเอง”
“คุณต้องการอะไรจากฉันกันแน่”
“ความลับของมิซาว่าที่เธอรู้ ความลับที่จะช่วยคลี่คลายอะไรหลายอย่างให้กับเมืองนี้”
จุนโกะพยายามกลบเกลื่อนสีหน้าตกใจของตัวเองให้เป็นปกติ
“ฉันเป็นแค่ลูกจ้าง ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น”
“ทำไมต้องหลบสายตาฉันตลอดเวลา เธอโกหกฉันไม่ได้หรอกจุนโกะ”
จุนโกะกลบอาการตื่นกลัวบนสีหน้าไม่ได้ แต่ยังเงียบไปเอ่ยปากพูดอะไร

ลูกน้องมิซาว่าขับรถเข้ามาจอด บริเวณหน้าห้องพักจุนโกะ คัตสึเห็นรีบบอกโคจิ
“พวกมันกลับมาแล้ว”
“เอาไงดีครับท่านโคจิ” เซกิกังวลใจ
“ก็แค่ลูกน้องสองคน...ให้เวลาอีกสักนิด ฉันมั่นใจว่าโซเรียวเอาตัวรอดได้”
โคจิบอกอย่างเชื่อมั่น ลูกน้องมิซาว่ากำลังขึ้นมายังห้องพักจุนโกะ

ริวพยายามหว่านล้อม
“ถ้าเป็นคนของโอะนิซึกะ เธอจะไม่ได้เป็นแค่ลูกจ้าง แต่เธอจะเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัวโอะนิซึกะ จะไม่มีใครทำร้ายเธอได้อีก”
“คุณกำลังจะบอกอะไรฉัน”
“ฉันคิดว่าเธอฉลาดพอที่จะเข้าใจ”
จุนโกะมองริวด้วยความสับสน กลัวทาคาโอะ และยังไม่ไว้ใจริว เธอตัดบท
“ฉันต้องเดือดร้อนแน่ ถ้ามิซาว่าเห็นฉันอยู่กับคุณ กรุณากลับไปเถอะค่ะ”
“เธอกลัวมิซาว่า หรือกลัวฉันจะรู้ความจริงกันแน่”
“บอกแล้วไงคะว่าฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น อย่าคาดคั้นถามฉันอีกเลยค่ะ ฉันขอร้อง”
“ฉันไม่ชอบบังคับใจใคร ฉันจะรอให้เธอพร้อมที่จะบอกฉันเอง โอะนิซึกะยินดีต้อนรับเธอเสมอ”
เสียงทุบประตูดังขึ้นจากนอกห้อง
“จุนโกะ...เปิดประตู”
จุนโกะหันขวับมองไปยังประตูห้องด้วยความตกใจ
“แย่แล้ว”
ลูกน้องมิซาว่าสองคนช่วยกันเขย่าและทุบประตูห้องปัง ๆ เสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ
“เปิดประตู”
โคจิ คัตสึ เซกิ แอบซุ่มมองลูกน้องมิซาว่าอยู่ เซกิเป็นห่วงริว
“โซเรียวยังอยู่ในห้องนั้น เราต้องรีบไปช่วย”
เซกิจะปรี่ออกไป แต่โคจิขวางไว้
“จำที่โซเรียวสั่งไม่ได้เหรอ...ถ้าพวกเราเข้าไปช่วย พวกมิซาว่าจะต้องไหวตัวทันจนทำให้แผนของเราพัง”
โคจิหันมองไปห้องพักจุนโกะ เครียดอยู่ไม่น้อย

จุนโกะคิดหาหนทางให้ริวออกไปได้ สายตาหยุดอยู่ตรงประตูห้องน้ำในห้อง
“ไปหลบที่หลังประตูห้องน้ำก่อน ฉันจะหาทางยื้อพวกมันให้คุณแอบหนีออกไป”
“ฉันไม่มีทางทำตัวไร้ศักดิ์ศรี ทิ้งผู้หญิงแล้วหนีเอาตัวรอดคนเดียว”
ลูกน้องตะโกนลั่น
“ฉันบอกให้เปิดประตู”
เสียงกระแทกประตูดังถี่ขึ้น เหมือนลูกน้องมิซาว่ากำลังพังเข้ามา
“ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาห่วงศักดิ์ศรี ถ้าคุณไม่อยากให้ฉันถูกมิซาว่าฆ่าตาย คุณก็ต้องทำตามที่ฉันบอก เร็วสิคะ”
จุนโกะเร่งริว ในขณะที่เสียงกระแทกประตู ดังถี่ขึ้นเรื่อย ๆ
“เปิด...”
“ได้โปรดเถอะค่ะ” จุนโกะอ้อนวอน
สีหน้าและแววตาขอร้องของจุนโกะ ทำให้ริวจำใจวิ่งไปหลบอยู่หลังประตูห้องน้ำทันที โครม ประตูหน้าห้องถูกลูกน้องมิซาว่าพังเข้ามาจนได้
“ทำไมไม่เปิดประตู”
จุนโกะตะกุกตะกักตอบ
“ฉะ...ฉันกำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ว้าย...”
ลูกน้องคนหนึ่งใช้หมัดต่อยท้องจนจุนโกะทรุด ตัวงอ

“พวกฉันเห็นแกมาหมดทั้งตัวแล้ว เกิดอายอะไรขึ้นมาตอนนี้ หา”
ลูกน้อง จิกกระชากผมจุนโกะขึ้น จุนโกะตื่นกลัว

“อย่า...”
ลูกน้องทั้งสองไม่สนใจเสียงร้องของจุนโกะ พากันลากตัวจุนโกะเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ทันสังเกตเห็นริวที่หลบอยู่หลังประตู
“จะทำอะไรฉัน...อย่านะ”
“นังตัวแสบอย่างแก ยิ่งเจ็บ ก็ยิ่งเชื่อง”
ลูกน้องมิซาว่าจับหัวจุนโกะกดน้ำในถังน้ำอย่างโหดเหี้ยม จุนโกะดิ้นอย่างทุรนทุราย หายใจไม่ออก ก่อนถูกดึงขึ้นมาในสภาพหายใจหอบเกือบตาย
“ได้โปรด...อย่าทำอะไรฉัน ฉันกลัวแล้ว”
ริวแอบมองอยู่ตรงหลังประตู จะออกไปช่วย จุนโกะส่งสายตาห้ามริวไม่ให้ช่วย และอ้อนวอนเขาทางสายตาให้หนีออกไป
“ได้โปรดเถอะนะคะ...” จุนโกะขอร้องให้ริวรีบออกไป
ลูกน้องอีกคนจะหันมองตาม จุนโกะกลัวลูกน้องเห็นริว จึงรีบสะบัดตัวแสร้งจะหนี ทำให้ลูกน้องมิซาว่าต้องช่วยกันล็อกตัวจุนโกะชุลมุน
“ยังกล้าจะหนีอีกเหรอ...”

อ่านละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนทีี่ 9 วันที่ 24 ส.ค. 57

ละคร รอยฝันตะวันเดือด บทประพันธ์: ณารา
ละคร รอยฝันตะวันเดือด บทโทรทัศน์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ, จีรนุช ณ น่าน
ละคร รอยฝันตะวันเดือด ดำเนินงานโดย : ยศสินี ณ นคร
ละคร รอยฝันตะวันเดือด กำกับการแสดงโดย : กฤษณ์ ศุกระมงคล
ละคร รอยฝันตะวันเดือด ผลิต : เมกเกอร์วายกรุ๊ป
ละคร รอยฝันตะวันเดือด แนวละคร โรแมนติก/ดราม่า/แอกชั่น
ละคร รอยฝันตะวันเดือด ออกอากาศทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น.
ละคร รอยฝันตะวันเดือด เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดี 21 สิงหาคม 2557 นี้
ละครเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด เป็นเรื่องต่อจากละครเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
ที่มา ไทยรัฐ