อ่านละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนทีี่ 18/3 วันที่ 3 ก.ย. 57

อ่านละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนทีี่ 18/3 วันที่ 3 ก.ย. 57

จุนโกะพยายามกระเสือกกระสนหนี แต่ถูกลูกน้องมิซาว่าพากันล็อกตัวไว้ นาบุยิ้มเย็น แววตาร้ายลึก ปักเข็มยาที่แขนจุนโกะ รอจนยาไหลสู่แขนจนหมด จุนโกะกรีดร้องอย่างทรมานแสนสาหัส...สักพัก จุนโกะตาปรือ เริ่มเบลอเพราะฤทธิ์ยาจนสลบเหมือด ทาคาโอะออกคำสั่ง

“เอาไปขัง แล้วอย่าให้มันหนีรอดไปได้เด็ดขาด ฉันจะทรมานจนกว่ามันจะพูดความจริง”
ทาคาโอะมองร่างไม่ได้สติของจุนโกะด้วยสายตาเหี้ยมโหด อำมหิต


ไนต์คลับยามค่ำคืน...ฮารุเดินอยู่กับชุน ดูแลความเรียบร้อยภายในบริเวณไนท์คลับของตัวเอง
“เจ้านายคิดดีแล้วเหรอครับ ที่ส่งคนไปปฏิเสธความร่วมมือกับท่านยามาโมโต้อีกครั้งหนึ่ง”
“เป็นเรื่องถูกต้องที่สุดแล้ว”
“เจ้านายตัดสินใจแบบนี้เพราะผู้หญิง...”
“ไม่เกี่ยวกับมายูมิ ถึงไม่มีโอะนิซึกะ ฉันก็ไม่มีวันร่วมมือกับมิซาว่า เพราะฉันมั่นใจว่าทาคาโอะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ลอบทำร้ายฉันคราวก่อน”
ทันใดนั้นมีเสียงระเบิดดังขึ้นกึกก้อง จนสั่นสะเทือนมาถึงในบริเวณนั้น ฮารุกับชุนชะงัก ตกใจมาก
“เกิดอะไรขึ้น”
ไม่นานนัก ลูกน้องมิอุระวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามารายงาน
“แย่แล้วครับ มิซาว่าบุกเข้ามาถล่มไนท์คลับเรา”
“ไอ้ทาคาโอะ”
ฮารุแค้น คว้าดาบประจำตัวรีบวิ่งออกไปกับชุนทันที

ทาคาโอะพาลูกน้องมิซาว่ามาถล่มไนท์คลับมิอุระ ลูกน้องมิอุระกำลังต่อสู้กับลูกน้องมิซาว่าอย่างดุเดือด นักเที่ยวและสาวสวยต่างร้องเสียงหลง ตื่นตระหนกตกใจ วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ฮารุกับชุนเข้ามา เห็นความวุ่นวายตรงหน้า
“จัดการพวกมิซาว่า” ฮารุสั่งลูกน้อง
ฮารุกับชุนวิ่งแยกย้ายกันไปต่อสู้กับลูกน้องมิซาว่า วาดดาบออกมาฟันลูกน้องมิซาว่าที่ดาหน้าเข้ามา ทาคาโอะตวัดดาบเล่นงานลูกน้องมิอุระคนหนึ่งล้มลง ก่อนมองเห็นฮารุกำลังต่อสู้อยู่กับลูกน้องของตน ประกาศกร้าว
“ฮารุ...วันนี้เป็นตายของแก”
ทาคาโอะตวัดตีลูกน้องมิอุระที่รายล้อม หมายฝ่าวงล้อมนั้นตรงเข้าเล่นงานฮารุ

ยูจิเฝ้ามองดูการต่อสู้ของมิซาว่ากับมิอุระอยู่ในมุมซ่อนตัวอย่างใจเย็น ฮารุควงดาบอย่างคล่องแคล่ว เล่นงานลูกน้องมิซาว่าจนล้มคว่ำ ทาคาโอะปรี่เข้ามา ตวัดดาบตีเข้าใส่ ฮารุพลิกดาบตั้งรับได้อย่างทันท่วงที อย่างเหนือชั้น ดาบของฮารุกับทาคาโอะกระแทกเข้าใส่กันอย่างแรง จนทั้งคู่กระเด็นออกไปคนละทาง ทาคาโอะตั้งตัวได้เร็วกว่า หันกลับมาฟาดดาบเข้าใส่อีกครั้ง ฮารุหมุนตัววูบ ตวัดดาบรับได้อย่างว่องไว
“สันดานสุนัขลอบกัด”
“ท่านยามาโมโต้ให้โอกาสแล้ว แต่แกเลือกที่จะไม่รับเอง”
ชุนต่อสู้กับนาบุอย่างดุเดือด ไม่ยอมกัน ขณะที่ชุนตวัดขาเตะนาบุ สายตาหันไปลูกน้องมิซาว่าคนหนึ่ง ถือปืนย่องเข้าหาฮารุ ชุนยกขาถีบนาบุ แล้ววิ่งปรี่เข้าคว้าล็อกตัวลูกน้องมิซาว่าที่ถือปืน

เขาจัดการลูกน้องมิซาว่าได้ แต่ก็ถูกลูกน้องคนอื่นรุมล้อมเข้าเล่นงาน
ฮารุเซถลา เมื่อถูกดาบทาคาโอะกระแทกเข้าใส่
“ฉันไม่ร่วมมือกับคนที่เคยลอบฆ่าฉัน”
“ฉันอยากให้แกตาย แต่คราวก่อนไม่ใช่ฝีมือฉัน”
“มีคนอื่นนอกจากแก” ฮารุสงสัย
ทาคาโอะยิ้มร้ายไม่ตอบ เงื้อดาบพุ่งเข้าหา ฮารุหมุนตัววูบ ตวัดดาบตีเข้าใส่ ทาคาโอะฟาดดาบเข้ามาปะทะได้อย่างหวุดหวิด
“ใครร่วมมือกับแก”
“เก็บไว้ถามยมบาลในนรกเถอะ”
ทาคาโอะถีบฮารุอย่างแรง จนเซเสียหลักไปทางหนึ่งชนเข้ากับใครบางคนที่ก้าวออกมาจากมุมซ่อนตัว ฮารุหันไปมองร่างนั้นอย่างชัดเจน ถึงกับผงะ ตกใจ
“ผู้กองยูจิ”
“อยากรู้ใช่มั้ยว่าใครลอบฆ่า” ยูจิวาดปืนเข้าหาฮารุอย่างใจเย็น “วันนี้ฉันไม่พลาดเหมือนคราวก่อนแน่”
เปรี้ยง...ยูจิยิง ฮารุทรุด ล้มทั้งยืน ชุนหันขวับไปเห็น
“เจ้านาย”
จังหวะนั้น นาบุปราดเข้ามาเงื้อดาบฟาดชุนจนล้มลงไปอีกคน ยูจิตามไปใช้เท้าถีบร่างฮารุจนหงายท้อง นอนกองกับพื้น เลือดอาบร่าง ฮารุจ้องยูจิเขม็งด้วยความเจ็บใจ
“โจรในคราบตำรวจ แกอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ร้ายทั้งหมด”
ยูจิยิงอีกเปรี้ยง...จนร่างฮารุสะดุ้งเฮือก เลือดทะลัก ยูจิมองร่างฮารุด้วยสายตาเลือดเย็น เหี้ยมโหดมาก ลูกน้องทาคาโอะคนหนึ่งวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามารายงานทาคาโอะ
“มีรถตำรวจกำลังมุ่งหน้ามาที่นี่ครับ”
ทาคาโอะหันขวับไปมองยูจิ
“หมายความว่าไง”
“ฉันเป็นคนแจ้งเหตุบอกตำรวจเอง รีบเผาทำลายหลักฐาน สร้างสถานการณ์ให้ดูเป็นการล้างแค้นของพวกโอะนิซึกะ”
ลูกน้องมิซาว่ารีบแยกย้ายกันไปทำตามคำสั่ง ร่างฮารุนอนอยู่กับพื้น อาการร่อแร่ มองเห็นการกระทำทุกอย่างของยูจิกับมิซาว่าแต่ทำอะไรไม่ได้

บ้านโอะนิซึกะเช้าวันใหม่...มายูมิเลื่อนเปิดประตู จะเข็นรถเข็นให้ริวออกมาจากห้อง เซกิเข้ามารายงาน
“ท่านมาซารุมาขอพบโซเรียวครับ”
ริวกับมายูมิสบตากัน ด้วยความประหลาดใจ

ในห้องรับแขกบ้านโอะนิซึกะ...มายูมิกำลังชงชาเสิร์ฟให้มาซารุ ขณะพูดคุยกับริว
“ขอโทษที่มารบกวนเวลารักษาตัวของโอะนิซึกะโซเรียว”
“ท่าทางท่านมาซารุไม่ได้ตั้งใจมาเยี่ยมผม”
“ผมมาธุระเรื่องมิอุระ”
ริวสงสัย ไม่เข้าใจ เคนพูดขึ้น
“ไนท์คลับมิอุระถูกเผาเมื่อคืน ฮารุกับลูกน้องบาดเจ็บสาหัส”
มายูมิตกใจ ทำถ้วยชาหลุดมือเสียงดัง จนทุกคนหันมองเป็นตาเดียว
“ขอโทษค่ะ ฉันไม่ทันระวัง”
มายูมิรีบออกตัว ท่าทางเลิกลั่ก เหมือนมีอะไรบางอย่างปิดบัง มาซารุสังเกตท่าทางมายูมิอย่างรู้อยู่แล้ว ก่อนหันมาพูดกับริว
“พยานยืนยันว่า คืนก่อนเกิดเหตุ คนของโอะนิซึกะเดินทางไปพบฮารุที่ไนท์คลับ”
“ผมไม่ได้ส่งใครไปเจรจากับฮารุ” ริวงงๆ
“ว่าที่นายหญิงแห่งโอะนิซึกะไม่ได้บอกอะไรคุณเลยเหรอ”
ริวหันมองมายูมิด้วยความสงสัย มายูมิทำตัวไม่ถูก ไม่รู้จะอธิบายกับริวยังไง

สวนในบ้านโอะนิซึกะ...ริวโกรธมากเมื่อรู้เรื่องจากมายูมิ
“คืนวันก่อน คุณให้ยานอนหลับผมแล้วแอบไปหาฮารุ ทำเหมือนผมเป็นคนโง่ เป็นตัวตลกของคุณ”
“ฉันไม่ได้คิดอย่างนั้นนะคะ แต่ถ้าฉันบอก คุณคงไม่ยอมให้ไป”
“ไม่มีใครยอมให้ผู้หญิงที่ตัวเองรักออกไปเสี่ยงอันตรายอยู่แล้ว ผมจะลงโทษทุกคนที่ร่วมมือกับคุณ”
“ฉันเป็นคนสั่งพวกเขา ถ้าคุณจะลงโทษ ก็ควรลงโทษฉันคนเดียว”
มายูมิรับผิดด้วยท่าทางเด็ดเดี่ยว
“ผมมันไม่ได้เรื่อง ปกป้องคุณไม่ได้ ทำให้คุณต้องลำบาก”
“ฉันยินดีช่วยคุณและโอะนิซึกะเอง ถ้าจะผิด ก็ผิดที่ฉันรักคุณอย่าโกรธฉันเลยนะคะริว”
มายูมิสวมกอดริวอย่างรู้สึกผิด ริวนิ่งสักพัก ท่าทีเริ่มอ่อนลง กอดตอบ
“สัญญาได้มั้ยว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ชีวิตผมอยู่ได้เพราะมีคุณ ถ้าคุณเป็นอะไรไป ผมคงไม่ให้อภัยตัวเอง”
“ฉันจะไม่ทำให้คุณเป็นห่วงอีกแล้วค่ะ” มายูมินึกขึ้นได้กังวล “เราจะถูกกล่าวหาเรื่องฮารุถูกลอบทำร้ายรึเปล่าคะ”

เคนเดินคุยกับมาซารุ ระหว่างเดินเข้ามาในสำนักงานตำรวจ
“มีแค่พยานยืนยันว่าโอะนิซึกะไปหามิอุระ แต่เราไม่มีหลักฐานว่ามิอุระถูกโอะนิซึกะทำร้าย”
มาซารุแสยะยิ้ม
“หลักฐานสร้างได้ไม่ยาก แต่ความเชื่อถือของคนทั้งเมืองที่มีต่อโอะนิซึกะจะต้องลดลงแน่นอน”
“ท่านยามาโมโต้ฉลาดมากที่วางแผนเล่นงานมิอุระแล้วโยนความผิด ให้พวกโอะนิซึกะ”
“เป็นโชคดีของเรา ที่มายูมิเดินไปติดกับดักเอง”
“เสียดายที่ฮารุยังไม่ตาย”
“แค่นี้มันก็เหมือนตายทั้งเป็นแล้ว”
มาซารุกับเคนหัวเราะร้าย เดินไปด้วยกัน ฮิโระก้าวออกมาจากมุมหนึ่ง มองตามไป ได้ยินการสนทนาของทั้งคู่
บ้านโอะนิซึกะ...ริว ไทชิ คัตสึ เซกิ ปรึกษากัน หน้าตาเคร่งเครียด ก่อนจะหันไปเห็นมายูมิเข้ามา แต่งตัวในชุดทำงาน
“ฉันจะไปโรงพยาบาล ไทชิเตรียมรถให้ฉันด้วย”
“ยังไม่ครบกำหนดลางานของคุณ” ริวขัดขึ้น
“ฉันอยากไปดูอาการฮารุ”
ไทชิหันมาบอก
“แต่ตำรวจให้หมอเจ้าของไข้เข้าออกได้เท่านั้น ห้ามคนนอกเยี่ยมก่อนได้รับอนุญาต”

อ่านละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนทีี่ 18/3 วันที่ 3 ก.ย. 57

ละคร รอยฝันตะวันเดือด บทประพันธ์: ณารา
ละคร รอยฝันตะวันเดือด บทโทรทัศน์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ, จีรนุช ณ น่าน
ละคร รอยฝันตะวันเดือด ดำเนินงานโดย : ยศสินี ณ นคร
ละคร รอยฝันตะวันเดือด กำกับการแสดงโดย : กฤษณ์ ศุกระมงคล
ละคร รอยฝันตะวันเดือด ผลิต : เมกเกอร์วายกรุ๊ป
ละคร รอยฝันตะวันเดือด แนวละคร โรแมนติก/ดราม่า/แอกชั่น
ละคร รอยฝันตะวันเดือด ออกอากาศทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น.
ละคร รอยฝันตะวันเดือด เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดี 21 สิงหาคม 2557 นี้
ละครเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด เป็นเรื่องต่อจากละครเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
ที่มา ไทยรัฐ