อ่านละคร เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 7/4 วันที่ 8 ส.ค.60

อ่านละคร เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 7/4 วันที่ 8 ส.ค.60

“สายของเราบอกว่าตำรวจรู้ตัวคนทำแล้วครับนาย มั่นใจว่าไม่เกินวันสองวันนี้ มันสองคนต้องโดนจับแน่ๆ ผมถึงได้รีบมาบอกนายไงครับ”
“ดีมาก เรื่องนี้จะให้สาวมาถึงฉันไม่ได้เด็ดขาด”
“เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงครับนาย คนของเราไว้ใจได้ครับ” ฤทธิ์ชาติพยักหน้ารับทราบ
ด้านหน้าเห็นว่าคนร้ายสองคนยืนอยู่ ซ้งรีบหักพวงมาลัยมาจอดทันที

ป่าละเมาะ ซ้งเปิดประตูลงจากรถ ก่อนจะรีบมาเปิดประตูให้ฤทธิ์ชาติลงมา ขณะที่คนร้ายสองคนรีบเข้ามายกมือไหว้ฤทธิ์ชาติปะล่กๆ “นายช่วยพวกผมด้วย พวกผมไม่อยากติดคุก”


“ใจเย็นๆ ฉันไม่ทิ้งพวกแกหรอก พวกแกทำงานมาให้ฉันขนาดนี้ ฉันจะใจร้ายปล่อยให้พวกแกติดคุกได้ยังไง แล้วพวกแกอยากให้ฉันช่วยยังไงวะ” คนร้ายสองคนยิ้มอย่างดีใจมีความหวังขึ้นมา
“พวกผมอยากหนีครับนาย ไปทางชายแดนก็ได้ ขอแค่เงินสักก้อนก็พอ”
“ได้สิวะ เรื่องแค่นี้ทำไมฉันจะให้ไม่ได้” ฤทธิ์ชาติพยักเพยิดกับซ้ง ซ้งโค้งรับคำสั่ง เดินไปเปิดรถแล้วหยิบซองกระดาษที่พับไว้ออกมายื่นให้คนร้ายทั้งสอง ทั้งสองคนแย่งกันเปิดออกดูเห็นว่ามีแบงค์พันปึกใหญ่อยู่ในนั้น
“เงินนี่น่าจะช่วยให้พวกแกหลบไปกบดานได้พักใหญ่ เอาไว้มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งแล้วบอกฉัน ฉันจะส่งไปให้อีก แล้วฉันจะส่งลูกเมียพวกแกตามไปด้วย” คนร้ายสองคนก้มลงกราบกรามฤทธิ์ชาติอย่างซาบซึ้ง
“ขอบคุณนายมากครับ พวกผมจะไม่ลืมพระคุณนายเลย”
ฤทธิ์ชาติยิ้มร้ายเจ้าเล่ห์หันหลังเดินไปที่รถ แล้วซ้งก็ควักปืนขึ้นมายิงใส่คนร้ายทั้งสองคน ปัง ปัง!!!!! จนตายอนาถคาที่
ขณะที่ฤทธิ์ชาติยิ้มอย่างพอใจ “มีแต่คนตายเท่านั้นที่พูดไม่ได้ ความลับของฉันต้องตายไปกับพวกแก”
ฤทธิ์ชาติเข้ามานั่งในรถ ขณะที่ซ้งตามมาปิดประตูให้ ก่อนจะเปิดประตูแล้วสตาร์ทรถออกไป รถของฤทธิ์ชาติแล่นออกไป ทิ้งศพสองศพไว้ให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมของมัน

ภายในคอนโดเภตรา เภตราเดินออกมาจากห้องน้ำในชุดวอร์ม เภตราเหลือบไปเห็นมือถือของรามิลวางอยู่ก็ชะงักทันที พลันหยิบขึ้นมาดู “เฮ้ย!!!! ยัยบ้าเอ๊ย ลืมมือถือจนได้” เภตราหงุดหงิดไปเลย เฮ้ออออ

คอนโดรามิล ประตูเปิดเข้ามาเห็นว่ารามิลเข้ามาในห้องด้วยสีหน้าเหนื่อยอ่อน ก่อนจะทำจมูกฟุดฟิด “กลิ่นอะไร??”
ทันใดนั้นเองนกยูงก็ยกหม้อยาจีนเข้ามาหารามิลสีหน้ายิ้มระรื่น “เซอร์ไพรซ์ค่ะคุณมิล”
รามิลเห็นนกยูงก็ตกใจมาก “นกยูง นี่เข้ามาได้ไง”
“นกยูงได้กุญแจมาจากคุณอาคมค่ะ นี่นกยูงไปซื้อสมุนไพรจีนบำรุงร่างกายมาให้คุณมิลดื่ม คุณมิลจะได้สุขภาพแข็งแรงเร็วๆไงคะ” รามิลหน้าเจื่อนไปเลย “ฉัน เอ๊ย ผมต้องดื่มไอ้ยาเหม็นๆนี่ด้วยเหรอ”
นกยูงหน้าเสียนิดๆ “ทำไมล่ะคะ หรือว่าคุณมิลไม่อยากดื่มคะ”
รามิลเครียดเอาไงดีวะ “อยากสิจ๊ะ นกยูงอุตส่าห์ต้มมาให้จะไม่ดื่มได้ไง”
นกยูงตื่นเต้นมากรีบเทยาจีนใส่ถ้วยเล็กๆแล้วเอามายื่นให้รามิลทันที “งั้นก็ดื่มเลยสิคะ”
รามิลเบ้หน้าโคตรเหม็นเลยทำไงดีวะ ก่อนจะตัดสินใจแกล้งเทยาหกรดเสื้อตัวเอง “อุ๊ย!!!!! หกหมดแล้ว”
“เดี๋ยวนกยูงรินให้ใหม่นะคะ”
รามิลรีบปฏิเสธทันที “ดะ เดี๋ยวก่อนจ้ะ ผมว่าผมไปอาบน้ำก่อนดีกว่า ไว้ผมค่อยดื่มทีหลังนะ”
นกยูงสีหน้าผิดหวังนิดๆ “คุณมิลไม่ชอบเหรอคะ”
“ไม่ใช่ไม่ชอบแต่มันฉุนไง เอาไว้เดี๋ยวผมดื่มพรุ่งนี้เช้าก่อนไปทำงานจะได้กระชุ่มกระซวยปึ๋งปั๋งดีมั้ย แต่นี่มันดึกแล้วผมอยากพักผ่อน นกยูงกลับไปก่อนนะ”
นกยูงสีหน้าผิดหวังกว่าเดิม “ก็ได้ค่ะ งั้นคุณมิลพักผ่อนเถอะค่ะ นกยูงไม่รบกวนแล้ว”
นกยูงคว้ากระเป๋าแล้วเดินไปเปิดประตูออกไป รามิลปิดประตูทันที ถอนหายใจโล่งอก พลันดมกลิ่นสมุนไพรที่เสื้อ อี๋!!!!!

อาคมนั่งอยู่ในรถ พลางชะเง้อมองที่หน้าทางเข้าคอนโดรามิลไปด้วย อาคมเห็นนกยูงเดินจ๋อยออกมาก็รีบเปิดประตูออกไปทันที
หน้าคอนโดรามิล นกยูงกำลังเดินไป ขณะที่อาคมรีบวิ่งตามไปทันที “เดี๋ยวครับ คุณนกยูง”
นกยูงชะงักหันมาเห็นอาคมยืนอยู่ก็แปลกใจ “คุณอาคม นี่ยังไม่กลับอีกเหรอคะ” อาคมอึกอักคิดหาคำอธิบาย
“เอ่อ พอดีผมนึกได้ว่าคุณนกยูงไม่มีรถเลยรอดูว่า ถ้าพี่มิลไม่ไปส่ง ผมจะได้รอรับคุณนกยูงไปส่งเองครับ”
นกยูงได้ฟังก็แปลกใจมาก “เอ่อ จะดีเหรอคะ นกยูงเกรงใจคุณอาคมจริงๆ”
“อย่าเกรงใจเลยครับ ถือว่าคนรู้จักกัน ช่วยเหลือกันนิดๆหน่อยๆไม่เป็นไรเลยครับ” อาคมลุ้นว่านกยูงจะตอบว่ายังไง
“งั้นก็ได้ค่ะ” อาคมยิ้มร่าด้วยความดีใจ
“แต่คุณอาคมไปส่งนกยูงที่ร้านแทนได้มั้ยคะ นกยูงอยากกลับไปช่วยจีอึนปิดร้าน”
“ได้เลยครับ เดี๋ยวผมไปส่งที่ร้านรับรองว่าถึงร้านโดยสวัสดิภาพแน่นอนครับ เชิญครับคุณนกยูง”
อาคมรีบเดินนำมาที่รถ สีหน้าดีใจมีความสุขมาก ขณะที่นกยูงแอบนมยิ้มด้วยความปลื้มพอกัน

คอนโดรามิล รามิลในชุดนอนเนื้อผ้าบางเบากำลังนั่งตะไบเล็บอยู่ ทันใดนั้นเองประตูเปิดเข้ามา รามิลตกใจหันไปเห็นว่าเภตราเดินเข้ามาในห้อง “โถ่เอ๊ย นึกว่าใคร ทีหลังจะเข้ามาช่วยกดออดก่อนได้มั้ย”
“ทำไมต้องกดด้วยในเมื่อนี่มันห้องผม แล้วผมก็มีกุญแจด้วย” รามิลมองเภตราหมั่นไส้มาก
“แล้วนี่มาทำไมฮะ ไหนว่าต้องตื่นแต่เช้าไปกองถ่ายไม่ใช่เหรอ”
“ก็คุณน่ะสิลืม” เภตรายื่นมือถือ “ไอ้นี่ไว้ ผมถึงต้องเอามาให้ไง” รามิลนึกได้รีบคว้ามือถือมาทันที
“จริงด้วย” รามิลมองจับผิด “นี่คุณแอบเข้ามาดูมือถือฉันรึเปล่า”
“นี่ ผมไม่ใช่คนไร้มารยาทขนาดนั้นหรอกน่า” เภตราทำจมูกฟุดฟิด “แล้วนี่กลิ่นอะไรเนี่ย โคตรเหม็นเลย”
“ถามได้ ก็แฟนคุณน่ะสิ แอบมาต้มยาจีนบำรุงกำลังให้คุณ” เภตราได้ยินก็ตื่นเต้นมาก
“นกยูงมาที่นี่เหรอ แล้วไปไหนแล้วล่ะ”
“กลับไปแล้ว แต่เค้าทิ้งยาจีนนั่นไว้ให้คุณกิน คุณไปกินให้หมดเลยไป เดี๋ยวเค้าจะเสียความตั้งใจ”
เภตรามองไปที่หม้อยาจีนกับถ้วยที่ตั้งอยู่ ก็ปราดเข้าไปหาทันทีสีหน้าซาบซึ้ง “นี่ใช่มั้ย”
“ใช่”
เภตรารีบรินยาจีนใส่ถ้วยทันที “งั้นผมจะกินให้หมดเลย ให้สมกับที่นกยูงสุดที่รักอุตส่าห์ทำมาให้”
เภตรายกถ้วยยาจีนขึ้นซดเอื้อกๆๆๆๆๆๆ

ร้านกาแฟจีอึน จีอึนกำลังเช็ดโต๊ะเตรียมปิดร้าน ทันใดนั้นเอง นกยูงก็เปิดประตูเข้ามาด้วยความรู้สึกผิด
“จีอึน ฉันกลับมาช่วยเธอปิดร้านแน่ะ” จีอึนหันขวั่บมาหมั่นไส้มาก
“ฉันนึกว่าเธอจะเห็นผู้ชายสำคัญกว่าเพื่อนซะอีก นี่ดีนะที่อุตส่าห์มาเพราะเด็กที่ร้านมันลางานครึ่งวันพอดี ไม่งั้นนะ
ฉันจะโกรธเธอมากกกกกก”
“แหม..ใครจะทำอย่างนั้น แล้วนี่ฉันไม่ได้มาคนเดียวด้วยนะ ฉันพาคนมาช่วยด้วย” จีอึนตะลึงงันมาก
“นี่ผู้หมวดรามิลมาช่วยด้วยเหรอ” อาคมเดินเข้ามา “สวัสดีครับคุณจีอึน”
จีอึนเห็นอาคมก็ชะงักแปลกใจ “อ้าว คุณเองเหรอ”
“ครับคุณจีอึน มาครับเดี๋ยวผมช่วยเองดีกว่า คุณจะได้กลับบ้านซักทีนะครับ”
อาคมกุลีกุจอช่วยยกเก้าอี้เก็บให้อย่างแข็งขัน จีอึนหันไปทางนกยูงออกแนวแปลกใจมาก นกยูงยักไหล่ก็ไม่รู้สินะ

คอนโดรามิล เภตราซดยาจีนถ้วยสุดท้ายจนหมดหยดสุดท้าย พร้อมกันเรอ เอิ้กกกกกก รามิลเดินเข้ามาเบ้หน้ารังเกียจมาก “นี่ อย่าเที่ยวไปเรอเอิ้กอ้ากแบบนี้ข้างนอกนะ ใครเห็นเข้าฉันได้มุดแผ่นดินหนีแน่ๆ”
“ก็คนมันอิ่มนี่คุณ หม้อนึงไม่ใช่น้อยๆนะ แต่ผมจำเป็นต้องดื่มด้วยความรัก”
“หมดแล้วงั้นก็กลับไปซะที ฉันจะได้นอน พรุ่งนี้ต้องเจออะไรบ้างก็ไม่รู้”
เภตราลุกพรวดขึ้นแต่แล้วก็รู้สึกวูบวาบแปลกๆ บรึ๋ยยยยยยยย รามิลมองเภตราด้วยความแปลกใจ “เป็นไรฮะ”
“ทำไมผมรู้สึกร้อนๆวูบวาบแปลกๆยังไงไม่รู้” รามิลแปลกใจเอามือไปแตะหน้าผากเภตรา “ตัวก็ไม่ร้อนนี่”
เภตรารู้สึกสยิวกิ้วมาก คว้ามือรามิลทันทีมั่บ รามิลตกใจทำท่าจะกระชากมือกลับ “อะไรเนี่ย มาแต๊ะอั๋งฉันทำไมฮะ”
เภตราหันมามองรามิลสีหน้าหื่นมาก เอามือรามิลมาแนบแก้มแล้วค่อยๆลูบมือรามิลไปจนถึงต้นแขน
“จะว่าไปคุณอยู่ในร่างผมก็ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบนะ”
รามิลผลักหัวเภตราออกไปห่างๆ “อย่ามาเล่นอะไรบ้าๆนะ ฉันไม่สนุกด้วยนะ”
เภตราจ้องรามิลอย่างเคลิบเคลิ้มชวนฝันมาก “ผมขอกอดคุณได้มั้ย ผม ผม อดใจไม่ไหวแล้วโว๊ยยยย”
เภตราทำท่าจะตะครุบรามิล รามิลตกใจรีบกระโดดหลบทันที “อร๊ายยยย ไอ้บ้า เป็นอะไรของคุณฮะ”
“จะหนีไปไหนฮะ มาเป็นของผมซะดีๆ” เภตราวิ่งไล่รามิล ขณะที่รามิลวิ่งหนี

รามิลเข้ามาในห้องนอนพยายามจะงับประตู แต่เภตราพรวดพราดเข้ามาดันไว้
“ออกไปนะ จะบ้ารึไง คุณจะทำอะไรฉัน”
“มาให้ผมกอดหน่อย ผมอยากได้ความอบอุ่นจากคุณ คุณเภตรา”
เภตราผลักประตูพรวดเข้ามาทันที รามิลตกใจกลัวมาก เอาหมอนโยนใส่เภตรา ขณะที่เภตราไม่สนใจปัดหมอนทิ้งจะเข้าไปปล้ำรามิลให้ได้ “อย่าปฏิเสธผมเลย ยิ่งคุณหนีผมยิ่งคลั่ง รู้ไว้ด้วย”
“ไอ้บ้าเอ๊ย มีสติหน่อยสิคุณ” เภตราไม่สนใจกระโจนเข้าใส่รามิลทันที รามิลกระโจนหนี แล้ววิ่งออกจากห้อง

ห้องโถงคอนโดรามิล รามิลวิ่งหนีเภตราออกมาข้างนอก ขณะที่เภตราไม่สนใจกระโดดพุ่งเข้าชนรามิลจนล้ม
“อร๊ายยยย ช่วยด้วย ช่วยฉันด้วย ฉันถูกข่มขืน”
เภตรายิ้มหื่นราวกับราชสีห์ที่กำลังจะงาบหนูให้ได้ “เสร็จฉันล่ะทีนี้ เธอหนีไปไหนไม่รอดแล้ว”

อ่านละคร เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 7/4 วันที่ 8 ส.ค.60

ละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง บทประพันธ์โดย นรอินทร์
ละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง บทโทรทัศน์โดย Sanctuary
ละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง กำกับการแสดงโดย กฤษณ์ ศุกระมงคล
ละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ผลิตโดย บริษัท โนพรอบเล็ม จำกัด
ละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ควบคุมการผลิตโดย คุณธิติมา สังขพิทักษ์
ละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.
ติอตามชมละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ที่มา ไทยรัฐ